FANDOM

เรือพิฆาต นางาสึกิEdit

178 Basic Nagatsuki CG1.png

วางกระดูกงู : 16 เมษายน 1926
ปล่อยลงน้ำ : 6 ตุลาคม 1926
ขึ้นระวางเรือ : 3 เมษายน 1927
ชะตากรรม : เสียหายจนหมดสภาพ เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 1943
เครื่องยนต์ กังหันไอน้ำ 2 กังหัน
และหม้อไอน้ำ ซึ่งใช้น้ำมันเป็นเชื้อเพลิง 4 หม้อ
ความเร็วสูงสุด 37.25 น๊อต
รัศมีทำการสูงสุด 3,600 ไมล์ทะเล

4 x 12 cm/45
2 x 7.7 mm (ปืนกลต่อต้านอากาศยาน)
2 x ตอร์ปิโดขนาด 61 cm แบบสามท่อ
16 x ทุ่นระเบิด

  • ช่วงเวลาโจมตีที่อ่าวเพิร์ลฮาเบอร์ นางาซึกิเข้าร่วม Operation M เป็นการโจมตีฟิลิปปินส์ นางาซึกิช่วยเหลือในการยกพลขึ้นบกที่ Aparri และอ่าว Lingayen นางาซึกิเสียหายเล็กน้อยจากการโจมตีทางอากาศ
  • ต้นปี 1942 คุ้มกันเรือยกพลขึ้นบกเพื่อทำตามแผนของ Operation J ที่เป็นการโจมตีที่จาวาและหมู่เกาะ Dutch ในเดือนมีนาคมไปช่วยเหลือกองเรือในทางตอนใต้ ช่วยคุ้มกันเรือยกพลขึ้นบกจากสิงคโปร์ไปยัง Penang และ Rangoon
  • สิ้นเดือนมกราคม คุ้มกันเรือบรรทุกเครื่องบินน้ำ คามิคาวะ มารุ ไปยังเกาะทรัค และจาก Rabaul ไปยังเกาะช็อคแลนด์ ต่อมาทำหน้าที่ขนส่งที่เรียกว่าTokyo Express ในวันที่ 4-5 กรกฎาคม ระหว่างขนส่ง ได้โจมตีใส่ USS Strong และมีส่วนช่วยในการยิงตอปิโดเพื่อจม Strong
  • ศึกที่อ่าว Kula ถูกกระสุน 6 นิ้วยิงใส่ทำให้ต้องเกยตื้นฉุกเฉินแถวท่าเรือ Bambari หลังจากนั้นได้รับความช่วยเหลือจากเรือพี่สาว ซัทสึกิแต่ไม่สำเร็จทำให้ต้องทิ้งเธอไว้แถวนั้นก่อนที่จะถูกโจมตีซ้ำจากเครื่องบินในวันถัดมา จนหมดสภาพ

ข้อมูลในเกมEdit

BasicEdit

Nagatsuki

No.35 長月

Mutsuki Class Destroyer

177 Basic Nagatsuki .jpg
Statistic
18:00 2
Stock Equipment
12cm Single Cannon
-Locked-
-Locked-

Nagatsuki Kai

No.35 長月改

Mutsuki Class Destroyer

180 Upgrade Nagatsuki Kai .jpg
Statistic
Stock Equipment
61cm Quad (Oxygen) Torpedo Mount
-Locked-

บทพูดEdit

แนะนำตัว
Kc258v1.ogg
長月だ。駆逐艦と侮るなよ。役に立つはずだ。 นางาสึกิล่ะ อย่าดูถูกเพราะว่าเป็นเรือพิฆาตล่ะ ฉันมีประโยชน์แน่ๆ
Kc258v25.ogg
睦月型8番艦だ。

東南アジア方面の攻略作戦後は、船団護衛を任されていた。 コロンバンガラ島への揚陸作戦では敵艦の襲撃を受けながら奮戦したよ。

ลำดับที่ 8 ชั้นมุตสึกิ หลังจากบุกโจมตีภูมิภาคเอเชียตะวันออกเชียงใต้ ฉันก็รับหน้าที่คอยคุ้มกันกองเรือล่ะ

ในปฎิบัติการขนส่งของที่ Kolombangara นั้น ฉันถูกศัตรูยิงเข้าให้อย่างจังเลยละ

Kc258v2.ogg
何だ、司令官 มีอะไรงั้นรึ ผู้การ?
Kc258v3.ogg
重要な話か? มีเรื่องสำคัญที่จะคุยงั้นรึ?
Kc258v4.ogg
へ、変なところ触るんじゃない! อย่าแตะที่แปลกๆสิ!
Kc258v29.ogg
司令官、その…なんだ、…長月は、ここに控えているからな。 ผู้การ คือเรื่องนั้น..แบบว่า นางาสึกิจะรออยู่ตรงนี้ก็แล้วกันล่ะ
Kc258v28.ogg
うっうぅ、ちょっ、……近くないかっ!? なんでっそんなに見るんだ……う、ぃ……恥ずかしい……精神攻撃か!? 新しい、訓練かぁ!? อูวววว กะ ใกล้ไปแล้วมั้งคะ!? ทำไมต้องมองกันแบบนั้นด้วยละ... อุ... มันน่าอายจะตายไปนะ.... จะจู่โจมทางจิตใจกันเหรอคะ? หรือว่า เป็นการฝึกแบบใหม่กัน!?
แต่งงาน
Kc258v24.ogg
あんまり頼りにされても困る…わけないだろ あんたは別だよ、司令官 ถ้าวางใจมากเกินไป ฉันก็แย่สิ.. ก็อยากจะว่าแบบนี้ล่ะนะ.. แต่คุณนะพิเศษกว่าคนอื่นนะผู้การ..
Kc258v8.ogg
報せが届いている ว่าสัญญาณส่งมาถึงแล้ว
Kc258v13.ogg
作戦を頭に叩き込んだな?さぁ行くぞ! จำแผนการใส่หัวกันแล้วใช่ไหม? เอาล่ะไปกันเถอะ!
Kc258v10.ogg
これまで以上に頑張らないとな คงต้องพยายามให้มากกว่านี้ซะแล้วสิ
Kc258v26.ogg
こいつはいいな นี่มันเยี่ยมไปเลย
Kc258v9.ogg
おお、こいつはいいな โห นี่มันเยี่ยมไปเลย
Kc258v27.ogg
助かる。 ช่วยได้มากเลย
Kc258v11.ogg
休息など必要ないが。 ไม่จำเป็นต้องพักหรอกน่า
Kc258v12.ogg
命令であれば、休もうか。 ถ้าเป็นคำสั่งล่ะก็ จะพักก็ได้..
Kc258v6.ogg
修復完了だ。 การซ่อมบำรุงเสร็จแล้วล่ะ
Kc258v5.ogg
新しい仲間か。楽しみだな เพื่อนใหม่งั้นรึ น่าสนุกดีนะ
Kc258v7.ogg
作戦完了だ ภารกิจสำเร็จแล้ว
Kc258v14.ogg
みな、準備はいいな!? ทุกคน เตรียมตัวให้พร้อมละ
Kc258v15.ogg
長月、突撃する! นางาสึกิ ออกจู่โจม!
Kc258v17.ogg
โจมตี
Kc258v16.ogg
右、砲雷撃戦用意! ฝั่งขวา ทำการจู่โจมได้!
Kc258v18.ogg
久々に本気になったよ!我に続け! ไม่ได้เอาจริงแบบนี้นานแล้ว! ทุกลำลุยต่อ!
Kc258v17.ogg
酸素魚雷の力、思い知れ! จำพลังของตอร์ปิโดออกซิเจนไว้ให้ดีล่ะ!
MVP
Kc258v23.ogg
どんなに仲間が増えようと、私を凌駕する艦はいないようだな ไม่ว่าเพื่อนพ้องจะเพิ่มมากเท่าไร ก็ไม่มีใครเกินหน้าเกินตาฉันได้หรอกน่า!
Kc258v19.ogg
ああっ!? อ่าาา!
Kc258v20.ogg
くっそぉ…やるな! ชิบ! โดนเข้าจนได้
Kc258v21.ogg
被弾した…!?直撃ではないが…! โดนยิงเข้าแล้ว! ยังดีที่ไม่ใช่จุดสำคัญ
จม
Kc258v22.ogg
すまないみんな…ここまでのようだ โทษทีทุกคน... คงมาได้แค่นี้แหละนะ

เทศกาลต่างๆEdit

2 Aniversary Nagatsuki.ogg
司令官、今日は特別な日だな。 ผู้การ วันนี้เป็นวันพิเศษนะ

อื่นๆEdit

รับข้อมูลจาก "http://th.kanmusu.wikia.com/wiki/Nagatsuki?oldid=3793"