FANDOM

เรือพิฆาต มิคะสึกิEdit

186 Basic Mikazuki CG1.png

วางกระดูกงู : 21 สิงหาคม 1925
ปล่อยลงน้ำ : 12 กรกฏาคม 1926
ขึ้นระวางเรือ : 21 พฤษพาคม 1927
ชะตากรรม : ถูกจมลงโดยการโจมตีทางอากาศเมื่อ 28 กรกฏาคม 1943
เครื่องยนต์ กังหันไอน้ำ 2 กังหัน
และหม้อไอน้ำ ซึ่งใช้น้ำมันเป็นเชื้อเพลิง 4 หม้อ
ความเร็วสูงสุด 37.25 น๊อต
รัศมีทำการสูงสุด 3,600 ไมล์ทะเล

4 x 12 cm/45
2 x 7.7 mm (ปืนกลต่อต้านอากาศยาน)
2 x ตอร์ปิโดขนาด 61 cm แบบสามท่อ
16 x ทุ่นระเบิด

  • ช่วงที่โจมตีอ่าวเพิร์ลฮาเบอร์, มิคะสึกิที่เป็นส่วนหนึ่งของกองเรือบรรทุกเครื่องบินที่ 3, เธอได้ทำหน้าที่ในการคุ้มกันเรือบรรทุกเครื่องบินเบาโฮโชวและซุยโฮ.
  • ในระหว่างศึกมิดเวย์ในช่วงวันที่ 4-5 มิถุนายน 1942, มิคะสึกิได้เป็นส่วนหนึ่งในการคุ้มกันเรือบรรทุกเครื่องบินเบาซุยโฮ, หลังจากนั้นเธอก็ได้ถูกเปลี่ยนให้ไปช่วยกับภารกิจทางตะวันตกเฉียงใต้แทน.
  • ตั้งแต่ช่วงเดือน มิถุนายน - กรกฏาคม 1943, มิคะสึกิก็เป็นส่วนหนึ่งในปฎิบัติการสายฟ้าแลบ "Tokyo Express".
  • ในวันที่ 27 กรกฏาคม 1943, ในระหว่างที่เธอทำหน้าที่คุ้มกันการขนส่งเธอได้ถูกโจมตีโดยเครื่องบิน B-25 Mitchell นั้นทำให้เธอจมลง ณ ตอนนั้น.
  • มิคะสึกิได้ถูกนำชื่อออกจากกองเรือในวันที่ 15 ตุลาคม 1943.

ข้อมูลในเกมEdit

BasicEdit

Mikazuki

No.37 三日月

Mutsuki Class Destroyer

185 Basic Mikazuki .jpg
Statistic
18:00 2
Stock Equipment
12cm Single Gun Mount
-Locked-
-Locked-

Mikazuki Kai

No.37 三日月改

Mutsuki Class Destroyer

188 Upgrade Mikazuki Kai .jpg
Statistic
Stock Equipment
61cm Triple Torpedo Mount
-Locked-

บทพูดEdit

แนะนำตัว
Mikazuki-Introduction.ogg
あなたが司令官ですね。三日月です。どうぞお手柔らかにお願いします คุณคือผู้การใช่มั้ย? ฉันมิคะสึกิเอง. ฉันหวังว่าจะได้อยู่ในกองเรือของคุณนะ.
Mikazuki-Library.ogg
軽空母のエスコートや船団護衛に従事した睦月型駆逐艦三日月です。

激戦のソロモン海域にも出撃しました。 旧式だけど速力を生かして強行輸送任務も奮闘しました

ฉันมิคะสึกิ, จากชั้นมุทสึกิ. ได้เข้าร่วมกับกองเรือบรรทุกเครื่องบินเบาและกองเรืออื่นๆ

อีกทั้งยังได้เข้าร่วมในศึกที่หมู่เกาะโซโลมอนด้วย. แต่ก็นั้นละจากการที่ฉันเป็นรุ่นแรกๆทำให้ได้ทำหน้าที่ในการขนส่งเป็นส่วนใหญ่.

Mikazuki-Secretary 1.ogg
お疲れ様です。司令官 วันนี้ทำงานได้ดีมากค่ะ, ผู้การ.
Mikazuki-Secretary 2.ogg
そろそろですか? นี้ใกล้จะได้เวลาแล้วหรือยังคะ?
Mikazuki-Secretary 3.ogg
ん…どこ触ってるんですか!もう…! อืม...คุณอยากจะไปสัมผัสที่ใดงั้นหรือ? ...!
MikazukiKai-Idle.ogg
司令官、ちょっとお休みしましょうか?ゆっくりいきましょう、それでいいんです。 (改) ผู้การ,มาพักหน่อยไหมคะ?

ไม่ต้องหักโหมมากไปหรอกค่ะ. (Kai)

Mikazuki-Secretary Married.ogg
MikazukiKai-Secretary Married.ogg
これなら行けそうです
司令官は、みなさんに気を遣ってばかりいるから、私の前では、自然にしていていいんですよ?えっ?まさか、それが自然なの?(改)
เหมือนว่าฉันจะไปได้แล้วนะคะตอนนี้?
ผู้การคะ, ดูเหมือนคุณจะไม่เป็นตัวของตัวเองเลยนะเวลาอยู่กับคนอื่น?(Kai)
แต่งงาน
Mikazuki-Wedding.ogg
もっともっと強くなってみんなを助けたいんです。でも、一番助けてあげたいのは…司令官…。あっ、いえっ、なんでもないです…はい…。 ฉันอยากที่จะแข็งแกร่งยิ่งขึ้นเพื่อช่วยทุกคน. แต่คนที่ฉันอยากจะปกป้องมากที่สุด...ผู้การ...อ่าไม่มีอะไรค่ะ.
Mikazuki-Looking At Scores.ogg
お知らせがあるようですよ ดูเหมือนจะมีอะไรมาแล้วนะ.
Mikazuki-Joining A Fleet.ogg
三日月、出撃します! มิคะสึกิ, ไปล่ะค่าาา.
Mikazuki-Equipment 1.ogg
もっと、頑張らないと…ですね ฉันต้องทำงานหนักให้ดีกว่านี้...ใช่มั้ย?
Mikazuki-Equipment 2.ogg
司令官、これなら行けそうです ผู้การ, ด้วยสิ่งนี้ดูเหมือนฉันพร้อมที่จะไปแล้ว.
Mikazuki-Equipment 3.ogg
これなら行けそうです ด้วยสิ่งนี้ฉันพร้อมที่จะไปแล้ว.
โจมตี
MVP
จม

เทศกาลต่างๆEdit

อื่นๆEdit

รับข้อมูลจาก "http://th.kanmusu.wikia.com/wiki/Mikazuki?oldid=4230"